Bahay-bahayan sa disyerto

Bago ang lahat nais kong magpasalamat sa aming napaka bibong I.T dahil binalik nya lahat ang mga nagpaka blocked na website including ciempre tong wordpress, blogspot at iba pang blog site jan kaya wag kaung maxadong magtaka kung one of these days eh bombahin ko ng komento ang mga bahay nyo…bakit nga pala niya ni-unblock?..well napag-alaman lang naman nya na gumagamit kami ng hotspot shield kaya walang silbi kung maglagay pa xa ng mga kachorvahan jan…ahehehe…

Anway balik tau sa taytol ng blog ko, dapat matagal ko na tong itsitsismis sa inyo eh nagkataon nawalan ako ng oras para gawin kaya inamag nlang sa draft, buti nga naalala ko pa na may gnawa pala ako..hihihi….last 29-January nagplano ang mga taga WIN Karama Church na mag desert bashing and camping along Hatta-Oman, (axuli d ko alam kung saang saktong lugar yun basta alam ko puro disyerto nakita ko)….and since it was my first time na magcamping sa desert hindi ako pumayag na hindi ako kasama kasehodang umabsent ako sa opis namin buti nlang nataon sa off namin kac kung hindi malamang gumawa ako ng love letter este excuse letter na kunyare may sakit ako at of course nagmega shopping ako para sa lahat na gagamitin like sleeping bag, gloves/bonnet/scarf/socks (pangontra sa lamig,) toiletress at mga kung anong anik-anik pa na pwedeng madala at magamit, suma-total para lang naman ako naglipat ng bahay sa dami ng dala ko hindi ako obyus na excited..ahehe…Around 4 pm na kami nakarating dun and wow the place was breathtaking,,,goosshhhh super duper ganda…para maniwala kayo silip na lang kayo sa mga pekyors… :P

d2 kami nagkalat….grrrrr love the sand…

habang abala ang karamihan sa pag gawa ng mga tent namin, eh kami naman eto nagtago from the heat of the sun at nag todo pose…

isa pang pose ulet…

mga adik kami sa talon pose…

inubos lang naman namin ung 36 shots na binili sa Pharmacy para ma perpek ang mga talon..

ang aming munting bahay na pinaghirapan namin itayo at pinagpilit mga sarili namin na magkasya…

hindi malamig, praaammmiiiisssssssssss……………..

hulaan nyo kung sino kasama ko..ang sino man makahula bigyan ko ng halik…lolz!…clue: d2 lang din xa sa tabi-tabi :P

Our camping was so far the best thing happened  para sa nagdaang buwan kahit sobrang lamig that time lalo na nung mag umaga…the place was awesome, mga kasama namin was super duper cool kahit mga matatanda nakisali sa kalokohan naming mga ahem bata…it wasnt about having fun, it was all about having a fellowship with fellow believers and with God.….

We rock!!!!!!!!!!!!!!!

 

Hanggang sa muli…

6 Responses so far »

  1. 1

    Drake said,

    Nice pics mukhang ang sarap naman nga dyan sa dubai! Dito meron din namang ganyan kaso mga KJ ang mga tao din dito!

    Kakainggit ah! Makapunta nga dyan one time!

    Ingat

  2. 2

    Joyo said,

    huwaw muhkang masayang -masaya yan at super bonding talaga!

  3. 3

    LordCM said,

    Hehehe :D Ang tataas tumalon ah! lolz

  4. 4

    iya_khin said,

    naman! ako di pa nakapagpost,busy talaga ang lola mo…uy parang kilala ko mga yan ha! hmmmm…seems so familiar…..weee!

  5. 5

    I Will have to come back again when my course load lets up – nevertheless I am taking your RSS feed so I can read your site offline. Thanks.

  6. 6

    ladyinadvance said,

    @drake: super duper masarap kahit crisis…ghe punta ka d2 at libre mo kami :lol:

    @joyo: yeah super bonding tlga…weehhhhhh

    @lord: kelangan daw iperpek para maganda kuha :D

    @iya: uhmmm pamilyar ba? :lol:


Comment RSS · TrackBack URI

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

